Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Không phát giấy thu cước mà cắt dịch vụ?

Không phát giấy thu cước mà cắt dịch vụ?

Quyền lợi người tiêu dùng


Không phát giấy thu cước mà cắt dịch vụ?


Tôi là chủ thuê bao điện thoại bàn số 35530803 (địa chỉ: phòng 419, chung cư 116, 327/9B Nơ Trang Long, P.13, Bình Thạnh, TP.HCM) phản ánh: Khoảng cuối tháng 7.2013, một nhân viên của VNPT yêu cầu tôi đóng cước, khoảng 100.000 đồng, nếu không sẽ bị cắt điện thoại. Lần này tôi cũng cho biết không nhận được giấy báo cước. Đầu tháng 8.2013, điện thoại bàn của tôi bị cắt. Ngày 14.8.2013, tôi đến điểm giao dịch 290 Nguyễn Xí, P.13, Bình Thạnh để đóng cước. Khi tôi yêu cầu gửi báo cước hàng tháng mới thu tiền thì nhân viên điểm giao dịch trả lời: “Giờ chị có đóng không? Đóng mấy tháng? Khiếu nại gì thì gọi điện thoại cho tổng đài”. Sau khi nghe tôi kể, cô nhân viên tổng đài xác nhận, giấy báo cước hai tháng 5 và 6.2013 đã không được phát đến nhà, tôi còn nợ tháng 6.2013, còn cước tháng 7.2013 giấy báo cước chưa được phát đi. Tôi than phiền đã phản ảnh nhiều lần về việc báo cước, nhưng bị tình trạng không báo cước mà cắt điện thoại. Chất lượng phục vụ của VNPT như vậy sao?


(bà N.C.N. Bình Thạnh, TP.HCM)


Ông Đỗ Hoài Phong, giám đốc trung tâm kinh doanh, Viễn thông TP.HCM: Sau khi tiếp nhận thông tin từ báo SGTT, chúng tôi đã kiểm tra sự việc trên. Câu chuyện đúng như những gì khách hàng đã phản ánh. Trung tâm đã kiểm điểm bộ phận giấy phát báo cước, thu cước tại khu vực cũng như có những hình thức chấn chỉnh thái độ phục vụ của nhân viên đã không hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng theo những quy định của VNPT. Để biết thêm chi tiết về cước hàng tháng, quý khách vui lòng truy cập địa chỉ web: http://ebill.hcmtelecom.vn hoặc tổng đài 800126 để được hỗ trợ tất cả các dịch vụ của VNPT.






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ