Quyền lợi người tiêu dùng
Nguyễn Kim nhận bảo hành cho khách mua hàng ở Home One
Cách đây không lâu, trên các phương tiện thông tin đại chúng, Nguyễn Kim tuyên bố: vì gặp khó khăn trong quá trình bảo hành cho khách hàng đã mua sắm tại các siêu thị điện máy đóng cửa do sản phẩm bảo hành có chất lượng kém, hàng lỗi kỹ thuật, hàng nhái…, Nguyễn Kim quyết định không hỗ trợ cho khách hàng đã mua hàng tại Home One, nhưng mới đây đã thấy một bảng thông báo: Nguyễn Kim nhận bảo hành cho khách đã mua hàng ở Home One! Vậy là sao?
(Nguyễn Thị Minh, Gò Vấp, TP.HCM)
Ông Lê Phạm Anh Thy, giám đốc tiếp thị trung tâm mua sắm Sài Gòn Nguyễn Kim: Trước đây, Nguyễn Kim có tuyên bố như vậy nhưng gần đây, Nguyễn Kim nhận được yêu cầu của khách hàng về việc bảo hành, sửa chữa các sản phẩm đã mua tại Home One. Theo một số cuộc gọi từ khách hàng cho biết, khi sản phẩm hư hỏng, gặp sự cố, gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Home One thì trung tâm này đã đóng cửa. Còn liên hệ trung tâm bảo hành của hãng được thông báo không phải sản phẩm chính hãng, từ chối bảo hành. Để hỗ trợ quyền lợi của người tiêu dùng đã mua hàng tại Home One, từ ngày 20.9.2013, Nguyễn Kim nhận bảo hành các sản phẩm chính hãng và hỗ trợ sửa chữa đối với những sản phẩm không chính hãng. Khách hàng Home One vẫn được hưởng chính sách bảo hành tại nhà, bảo hành tại các trung tâm bảo hành của Nguyễn Kim, hỗ trợ miễn phí việc vận chuyển hàng bảo hành.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét