Thứ Năm, 12 tháng 12, 2013

Vinaphone không giữ đúng cam kết khuyến mãi?

Vinaphone không giữ đúng cam kết khuyến mãi?

Vinaphone không giữ đúng cam kết khuyến mãi?


Bạn đọc Cao Đức Chính (quận Phú Nhuận, TP.HCM): Vào tháng 6 và tháng 7.2013 tôi có mua hai bộ sim USB 3G+sim ezCom Vinaphone, với tổng tài khoản là 1.250.000 đồng (tương đương 24Gb): có ngay khi kích hoạt 150.000 đồng và 11 tháng sau, mỗi tháng tặng 100.000 đồng, tương đương 2Gb/tháng. Tôi đã thực hiện đúng yêu cầu là nạp tiền trong vòng 60 ngày và mỗi tháng đều được tặng 100.000 đồng. Tuy nhiên, sau ngày 16.10.2013, với 100.000 đồng khuyến mãi tôi chỉ còn xài được 666,7Mb/tháng (tức chưa đến 1Gb/tháng).


Khi khiếu nại, Vinaphone trả lời chương trình này tặng tiền chứ không tặng số Gb và sau 16.10.2013, giá cước 3G tăng nên nhà mạng phải thu tăng. Tại sao Vinaphone không giữ đúng cam kết khi khuyến mãi, vì số 24Gb này được ghi trên hộp sản phẩm lúc tôi mua, coi như tôi đã trả tiền trọn gói trước?


Ông Trần Minh Dũng – phó giám đốc trung tâm Vinaphone 2 – trả lời: Vinaphone đã tặng 100.000 đồng vào tài khoản mỗi tháng cho khách hàng, tuy nhiên giá cước 3G tăng theo quy định của Nhà nước từ thời điểm 16.10.2013, vì thế 100.000 đồng không đủ mua 2Gb/tháng như trước, chúng tôi mong nhận được sự thông cảm và chia sẻ từ quý khách hàng.


SGTT: Lẽ ra Vinaphone phải giữ đúng cam kết từ tháng 6 và tháng 7.2013: tặng đủ 24Gb cho khách hàng. Dù có quyết định tăng giá vào tháng 10 thì chỉ nên tính giá tăng khi đã tặng đủ 24Gb cho khách.









Độc giả có thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm xin liên hệ ban Công tác bạn đọc Sài Gòn Tiếp Thị.

Địa chỉ: 25 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08.39305382 – 08.39307825 hoặc email: bandoc@sgtt.com.vn







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ