Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Samsung Vina đã làm đúng quy định bảo hành sản phẩm

Samsung Vina đã làm đúng quy định bảo hành sản phẩm

Samsung Vina đã làm đúng quy định bảo hành sản phẩm


Bạn đọc Nguyễn Ngọc Tuấn (quận Thủ Đức, TP.HCM): Tôi mua smart tivi nhãn hiệu Samsung, model UA46D6600WNXXV vào tháng 6.2013, hạn bảo hành một năm. Đến tháng 8.2013, màn hình tivi bị tình trạng sọc ngang và Samsung đã thay nguyên tấm panel. Tuy nhiên chỉ đến đầu tháng 11.2013, chiếc tivi lại bị sọc ngang như trước, tôi yêu cầu được đổi cái mới nhưng công ty Samsung Vina vẫn chỉ muốn thay panel mới như lần trước?


Ông Phan Minh Văn – đại diện trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Vina – trả lời: Theo chính sách bảo hành của công ty, Samsung Vina sẽ đổi mới sản phẩm trong trường hợp nếu hư hỏng không thể khắc phục được hoặc nhiều hơn ba lần hư hỏng liên tiếp. Chiếu theo quy định đó, Samsung Vina rất tiếc không thể đáp ứng yêu cầu đổi mới sản phẩm của khách hàng.


SGTT: Ông Nguyễn Ngọc Tuấn cho biết sẽ liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Samsung Vina và mong khi được thay panel mới lần hai, công ty sẽ tính lại hạn bảo hành một năm cho cái panel.









Độc giả có thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm xin liên hệ ban Công tác bạn đọc Sài Gòn Tiếp Thị.

Địa chỉ: 25 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08.39305382 – 08.39307825 hoặc email: bandoc@sgtt.com.vn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ