Công ty Du Lịch Mới đã hoàn trả tiền cho khách hàng
Bạn đọc Lâm Thị Kim Long (quận Thủ Đức, TP HCM):
Tôi mua tour đi du lịch Phú Quốc dành cho hai người của công ty Du Lịch Mới (New Tour) 3 ngày 2 đêm với giá 6.860.000 đồng, dự định khởi hành vào tháng 8.2013. Tôi đã chuyển tiền vào Vietinbank và có biên nhận của công ty, nhưng trước ngày đi, tour bị huỷ và công ty hứa hoàn vé cho tôi trong vòng 10 – 15 ngày làm việc, nhưng đến nay (đầu tháng 11.2013) tôi vẫn chưa nhận được tiền vé hoàn lại.
Bà Nguyễn Thị Nhật An – đại diện công ty Du Lịch Mới trả lời:
Do gián đoạn hoạt động vì thay đổi giấy phép nên chúng tôi đã chậm trễ hoàn tiền vé cho bà Lâm Thị Kim Long. Ngày 27.11.2013, chúng tôi đã hoàn lại tiền vé cho bà Long (kèm giấy đã nộp tiền vào tài khoản bà Long, chuyển tại Vietinbank).
SGTT: Bà Lâm Thị Kim Long cho biết đã nhận được tiền hoàn trả và gửi thư cảm ơn báo SGTT.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét