Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Pacific Travel đã linh động giải quyết cho khách hàng

Pacific Travel đã linh động giải quyết cho khách hàng

Quyền lợi người tiêu dùng


Pacific Travel đã linh động giải quyết cho khách hàng


Bạn đọc Hứa Triều Thành (TP.HCM): “Tôi là phụ huynh của Hứa Triều Hồng và Đặng Thị Ngọc Thẩm, là hai khách hàng có đăng ký tour du lịch đi Thái Lan vào ngày 12.12.2013 khởi hành, do công ty TNHH Pacific Travel (quận 5, TP.HCM) tổ chức. Ngày 9.12.2013, do tình hình và diễn biến chính trị tại Thái Lan rất bất ổn, tôi đã liên hệ công ty xin đổi tour sang ngày khác hoặc huỷ tour, chuyển tour sang nước khác, nhưng công ty trả lời tối đa chỉ trả lại cho chúng tôi 20% số tiền đã thanh toán”.


Ông Nguyễn Ngọc Anh, trưởng phòng điều hành của công ty Pacific Travel – trả lời: Do khách hàng xin huỷ tour trước lịch đi có bốn ngày, chúng tôi đã làm thủ tục mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn và dịch vụ hoàn tất cho tour xong rồi. Theo quy định huỷ tour mà Pacific nêu rõ trong chương trình (có thông báo cho khách hàng biết), khách sẽ bị trừ 100% tiền tour, thế nhưng chúng tôi đã hỗ trợ cho khách hàng bằng cách hoàn lại 35% giá trị đặt tour chứ không phải 20% như ông Thành đã nêu. Bên cạnh đó, chúng tôi có tư vấn cho khách hàng đổi sang tour Sing – Mã ngày gần đó.


SGTT: Pacific đã linh động giải quyết hoàn lại 35% giá trị tour cho khách hàng. Cuối cùng các con của ông Thành đã tham gia tour Thái Lan như đăng ký và chuyến đi đã bình an vô sự.









Độc giả có thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm xin liên hệ ban Công tác bạn đọc Sài Gòn Tiếp Thị.

Địa chỉ: 25 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08.39305382 – 08.39307825 hoặc email: bandoc@sgtt.com.vn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ