Bảo dưỡng xe hơi định kỳ, lo trước khỏi phiền sau
SGTT.VN - Để tăng tiện ích cũng như cam kết song hành với khách hàng, nhất là dịch vụ sau bán hàng, Ford Việt Nam đã đưa ra chương trình Bảo dưỡng định kỳ trọn gói cho sản phẩm Ford.
Chương trình được thiết kế với định hướng đưa thói quen của khách hàng từ việc chỉ thay dầu nhớt máy sang việc chăm sóc bảo dưỡng toàn diện xe.
Khách hàng tham gia chương trình Bảo dưỡng định kỳ trọn gói sẽ được chăm sóc xe một cách thường xuyên, đầy đủ theo các công đoạn bảo dưỡng, từ đó đảm bảo tính năng vận hành của xe, phát hiện sớm các hỏng hóc có khả năng xảy ra. Khách hàng sẽ được thông báo trước đầy đủ các công đoạn bảo dưỡng để kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện bảo dưỡng của nhân viên kỹ thuật đại lý. Khách hàng tham gia chương trình có thể thực hiện bảo dưỡng tại bất kỳ đại lý nào trong hệ thống đại lý uỷ quyền của Ford Việt Nam.
Tại Ford hiện cũng có dịch vụ bảo dưỡng nhanh (Quick service) với mục đích giảm thiểu thời gian chờ đợi của khách hàng và hỗ trợ đại lý tận dụng tốt hơn công suất xưởng dịch vụ. Dịch vụ bảo dưỡng nhanh sử dụng thiết bị chuyên biệt và quy trình chuẩn hoá, cam kết thực hiện đúng các công đoạn bảo dưỡng chỉ trong một giờ, tiết kiệm cho khách hàng gần 50% thời gian so với quy trình bảo dưỡng thông thường. Dịch vụ bảo dưỡng nhanh được bước đầu triển khai tại ba đại lý của hãng là Thanh Xuân Ford, Bến Thành Ford và Sài Gòn Ford.
“Với mục đích đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng định kỳ và nâng cao sự hài lòng khách hàng thông qua việc bảo vệ quyền lợi khách hàng trước biến động mặt bằng giá”, đại diện Ford Việt Nam cho biết như vậy khi nói về gói bảo dưỡng này.
Phương Anh
Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội tiết kiệm gần 10% chi phí so với dịch vụ bảo dưỡng thông thường. Chương trình cung cấp hai gói dịch vụ cho dòng xe Transit và ba gói dịch vụ cho các dòng xe còn lại (1 năm hoặc 20.000km, 2 năm hoặc 40.000km và 3 năm hoặc 60.000km – tuỳ điều kiện nào đến trước). |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét