Xuất hiện nhiều kiểu tiếp thị mới
SGTT.VN - Tại TP.HCM, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng những kiểu tiếp thị mới để lôi kéo người tiêu dùng, như: một doanh nghiệp ở quận 1 thay vì phát tờ rơi quảng cáo ở các ngã tư đường, họ cho in quảng cáo trên các bao đựng khăn giấy loại nhỏ; một quán ăn bán hột vịt lộn ở quận 2 tổ chức đưa rước khách đến quán ăn bằng xe hơi (trong quận).
Ngoài ra, có quán sử dụng các cô gái nước ngoài trẻ đẹp (biết nói tiếng Việt) đi tiếp thị thức uống; có quán cho khách uống càphê miễn phí trong 15 ngày; hoặc có quán tổ chức chương trình đố vui, trong vòng hai phút, nếu khách trả lời đúng những câu hỏi, thì sẽ trúng thưởng từ 450.000 đồng – 1 triệu đồng…
Nhật Minh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét