Toạ đàm “Để chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả”
SGTT.VN - Khuyến mãi là công cụ hiệu quả, nhưng đồng thời cũng là con dao hai lưỡi trong kinh doanh. Thực trạng “nghiện” khuyến mãi của người tiêu dùng càng buộc doanh nghiệp phải trả lời hàng loạt câu hỏi như: khuyến mãi như thế nào, khuyến mãi cái gì, khuyến mãi vào lúc nào, khuyến mãi để đạt doanh số bao nhiêu, làm thế nào để người tiêu dùng nhận biết được chương trình khuyến mãi, yếu tố nào giúp tăng doanh số, lợi nhuận… sản phẩm phù hợp với từng chương trình; chương trình khuyến mãi nào giúp tăng lượng khách hàng trung thành cho sản phẩm, các loại hình khuyến mãi cho khách hàng không thích giảm giá.
Tuần này, toạ đàm của câu lạc bộ giám đốc tiếp thị và giám đốc bán hàng của hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao chọn chủ đề “Quản lý chương trình khuyến mãi trong hệ thống phân phối” cùng ông Nguyễn Anh Nguyên – nguyên phó tổng giám đốc Unilever Việt Nam vào lúc 8g ngày 31.8.2013.
Hải Ninh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét