Giải mã gói cước Rockstorm mới của Mobifone
SGTT.VN - Trong cuộc đua giành thị phần di động hiện nay, ngoài khuyến mại, giảm giá thì việc nghiên cứu kỹ để đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng cũng đang được các nhà mạng chú trọng. Gói cước RockStorm mới ra mắt của MobiFone là một ví dụ điển hình.
Thị trường di động Việt đã bước vào giai đoạn bão hòa, năng lực phát triển thuê bao của các nhà mạng đã không còn được như trước. Điều này đang đòi hỏi một sự bứt phá mạnh mẽ từ phía các nhà mạng để khẳng định vị trí, thương hiệu của mình. Theo số liệu của Bộ Thông tin và Truyền thông, số thuê bao di động (cả 2G và 3G) ở Việt Nam được thống kê hiện nay là 91 triệu thuê bao di động đang phát sinh cước, con số giảm rất nhiều so với thời “hoàng kim” của ngành này. Đã qua rồi cái thời khi thị trường di động còn ít sản phẩm, khách hàng lựa chọn dựa trên đặc tính sản phẩm rẻ hơn, bền hơn, nhiều hơn, ở giai đoạn hiện tại, các tiện ích của sản phẩm mà trong trường hợp này là các gói cước của các nhà mạng đều “người chín lạng, kẻ nửa cân”. Vì vậy, việc cần làm hiện nay là làm sao kết nối được với “tình cảm” của khách hàng để thành công sẽ là chiếc “chìa khóa vàng”.
MobiFone vốn được biết tới là nhà mạng có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Nhiều năm qua, với mỗi chiến lược phát triển của mình, MobiFone luôn “tận dụng cơ hội” mang đến những lợi ích gia tăng cho khách hàng thông qua các gói cước được xây dựng nhằm vào từng nhóm người dùng, khẳng định đặc tính thương hiệu riêng của mình. Với các khách hàng trẻ tuổi, có thể liệt kê ra hàng loạt các gói cước ưu đãi mà nhà mạng đang cung cấp như MobiQ, Q-teen, Q-student dùng để thoại, nhắn tin hay các gói cước data giá rẻ Opera mini… Mới đây, MobiFone đã thêm một lần nữa giành cú “đúp” trong việc ghi điểm khi “tận dụng” những tình cảm sẵn có mà các khách hàng trẻ đang sẵn dành cho RockStorm khi ra mắt gói cước trả trước RockStorm dành riêng cho một sự kiện âm nhạc lớn, đang diễn ra trên nhiều tỉnh thành.
Gói cước RockStorm dành cho giới trẻ yêu nhạc rock. |
Chia sẻ lý do ra mắt gói cước RockStorm lần này, ông Đinh Việt Hưng - Trưởng phòng Tiếp thị Bán hàng MobiFone cho hay, RockStorm từ lâu đã gây dựng được một tình cảm tích cực từ các bạn trẻ yêu âm nhạc trên cả nước. Việc xây dựng gói cước một mặt nhằm mang đến nhiều ưu đãi hơn nữa cho cộng đồng những người yêu rock Việt, mặt khác tạo một sự kết nối bền chặt hơn với những đối tượng khách hàng này. Hơn nữa, qua nhiều năm nghiên cứu nhóm đối tượng là rockfan chúng tôi nhận thấy họ có nhiều điểm chung, yêu và thích nghe nhạc đặc biệt là nhạc rock, kết nối với nhau thành một cộng đồng vv… Điều này rất phù hợp với tiêu chí của MobiFone trong việc tạo ra sản phẩm mới phục vụ họ.”
Nhắm vào đối tượng khách hàng trẻ, đam mê rock, gói cước trả trước RockStorm có nhiều ưu đãi mà chắc hẳn các bạn trẻ yêu rock sẽ không bỏ qua. Chẳng hạn, khi hòa mạng mới bộ trả trước RockStorm, khách hàng sẽ được tặng hàng tháng 25.000 đồng vào tài khoản và miễn phí 35 MB data (cho thời hạn 30 ngày). Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được giảm 30% cước đăng ký gói MIU tương đương 50.000 đồng một lần đăng ký. Để được nhận đầy đủ ưu đãi, khách hàng cần lưu ý nạp tối thiểu 10.000 đồng/tháng và thuê bao hoạt động hai chiều tại thời điểm hệ thống cộng ưu đãi.
Bên cạnh những ưu đãi, cước gọi và nhắn tin của gói cước RockStorm cũng được thiết kế ở mức hợp lý. Cước gọi nội mạng là 1.180 đồng/phút, liên mạng 1.380đ/ phút và cước gọi giữa các thành viên trong cộng đồng là 708đ/phút; cước sms nội mạng là 99đ/tin và 250 đ/tin liên mạng. Đã vậy, khi kích hoạt thuê bao, khách hàng được miễn phí gói data Zing trong chu kỳ đầu tiên, tặng ngay 1 vé tham gia chương trình RockStorm 2013, được mặc định tham gia và hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho cộng đồng RockStorm.
“Em và cả nhóm bạn mới đổi sang dùng gói cước RockStorm, trước hết được gọi trong nhóm chỉ có hơn 700 đ một phút, quá rẻ và phù hợp với sinh viên yêu rock như bọn em, được tặng vé, tặng data 3G sử dụng hàng tháng, miễn phí bộ nhạc chuông chờ RockStorm, đồng thời được giảm 50% cước tải nhạc chuông chờ RockStorm trong các lần tải tiếp theo, đã làm em thích thú rồi” – bạn Nguyễn Mạnh Tiến, một sinh viên năm thứ 2 của Học viện Ngoại Giao tại Hà Nội một người đam mê Rock cho biết khi nghe thông tin về gói cước mang tên “món ăn tinh thần” mà cậu yêu thích đến cuồng nhiệt RockStorm.
Theo thông tin từ nhà mạng, những bạn trẻ yêu rock khi mua bộ hòa mạng RockStorm được tặng ngay một vé mời đi tham dự chương trình nhạc hội rock này đang diễn ra trên nhiều tỉnh thành và được tặng tiếp 2 vé mời đi dự RockStorm của năm 2014. Tính đến nay đã có hàng nghìn bộ hòa mạng RockStorm đầu tiên đã được sở hữu bởi các bạn trẻ trên các tỉnh thành mà RockStorm 2013 đi qua.
Hòa mạng gói cước RockStorm cũng là một cách để các bạn trẻ sở hữu tấm vé tham gia RockStorm. |
“Là một người đã đi xem RockStorm mấy năm liền, em đã không ít lần lên Facebook của RockStorm đề nghị nhà mạng ra gói cước này. Gói cước Rockstorm hiện tại còn hơn cả mong đợi của em và hội bạn nữa. Là một người “ăn cũng rock, chơi cũng rock và ngủ cùng với rock thì gói cước này quá đúng “tủ” của bọn em”. Trần Anh Quân, sinh viên năm cuối trường Đại Học Xây Dựng cho hay.
Những thuê bao hiện tại của MobiFone chỉ cần soạn tin: DK RS gửi 999 để đăng tham gia cộng đồng RockStorm và nhận ưu đãi từ MobiFone như gọi cho các thành viên khác của cộng đồng RockStorm với giá 708đ/phút; Miễn phí bộ nhạc chờ RockStorm và nhiều ưu đãi khác. Bên cạnh đó, MobiFone áp dụng chương trình tặng quà cho 10 thuê bao trong cộng đồng RockStorm có mức sử dụng cao nhất. Quà tặng là bộ nhạc chờ mới nhất của MobiFone hoặc các ấn vật phẩm liên quan đến chương trình RockStorm.
Thủy Nguyên
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét