Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Honda Việt Nam đã kiểm tra lại tình trạng xe khách hàng khiếu nại

Honda Việt Nam đã kiểm tra lại tình trạng xe khách hàng khiếu nại

Quyền lợi người tiêu dùng


Honda Việt Nam đã kiểm tra lại tình trạng xe khách hàng khiếu nại


SGTT.VN - Vào giữa tháng 9.2013, bạn đọc Lê Thị Thu ở Hà Nội gửi thư cho phòng bạn đọc báo Sài Gòn Tiếp Thị phản ánh về tình trạng xe Honda Lead mới chạy chưa hết một năm bảo hành thì không nổ máy được.











Chị Thu mang xe đến cửa hàng Head gần nhà kiểm tra nhưng cách xử lý sạc bình điện của cửa hàng khiến chị không hài lòng, vì tình trạng xe không nổ máy vẫn cứ lặp lại. Sau đó, ông Shinichi Shimada – trợ lý giám đốc điều hành khối bán hàng xe máy – gửi thư báo cho phòng bạn đọc biết: cửa hàng Head đã kiểm tra lại xe và bình điện trên xe Lead của chị Thu và kết quả cho thấy hệ thống sạc trên xe hoạt động bình thường, xe khởi động bằng điện tốt nên không cần thay bình accu.


Cũng trong tháng 9, chị Hồ Thị Hồng Nhung (TP.HCM) gửi thư khiếu nại về trường hợp xe SH bị kêu to khi chạy, dù đã mang đến Head gần nhà kiểm tra và chỉnh sửa hết bị kêu nhưng chị vẫn chưa yên tâm. Sau đó, cửa hàng đã kiểm tra lại. Kết quả: hệ thống nồi ly hợp trong xe SH của chị Nhung có nhiều bụi bẩn, vì vậy cửa hàng đã vệ sinh lại hệ thống nồi ly hợp và sau đó xe SH đã chạy tốt, không còn tiếng kêu bất thường như chị Nhung phản ánh nữa.


Ban bạn đọc SGTT









Độc giả có thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm xin liên hệ ban Công tác bạn đọc Sài Gòn Tiếp Thị.

Địa chỉ: 25 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08.39305382 – 08.39307825 hoặc email: bandoc@sgtt.com.vn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ