Hội thảo "Tiếp thị tại điểm bán lẻ"
SGTT.VN - Tiếp thị tại điểm bán lẻ (Shopper Marketing) là một quan niệm tiếp thị mới, lấy người đi mua hàng (shopper) làm đối tượng mục tiêu để nghiên cứu, tìm kiếm cách thức truyền thông trực tiếp, nhằm thúc đẩy người đi xem hàng ra quyết định chọn mua.
Shopper Marketing tạo nên sự trải nghiệm mua sắm cho những khách hàng tiềm năng tại từng điểm bán cụ thể. Đây là sự tiếp cận hoàn hảo để hoạt động tiếp thị có hiệu quả hơn tại điểm bán, bao gồm cả việc thu hút người dùng (consumer) đến với cửa hàng và biến người đi mua (shopper) thành người mua (buyer).
Tại Việt Nam, khái niệm Shopper Marketing còn khá mới mẻ, dù đã được một số doanh nghiệp bán lẻ ứng dụng. Với mong muốn chia sẻ với các doanh nghiệp về một phương thức tiếp thị mới, một xu hướng marketing phù hợp với bối cảnh kinh tế hiện nay, Báo Doanh Nhân Sài Gòn, CLB Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Công ty MSV tổ chức Hội thảo: TIẾP THỊ TẠI ĐIỂM BÁN LẺ (Shopper Marketing Vietnam Summit).
Địa điểm: Lầu 5, khách sạn Majestic - Số 1 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM
Thông tin chi tiết được cập nhật tại website: www.shoppermarketing.vn
Chương trình dự kiến quy tụ 250 người tham dự, bao gồm các CEO, giám đốc marketing, đại diện các doanh nghiệp bán lẻ, các nhà cung cấp, các chuyên gia kinh tế…
Hội thảo tập trung vào các vấn đề cơ bản sau:
Phần 1: Tổng quan về Shopper Marketing
Xu hướng Shopper Marketing
Trình bày: Ông Vũ Thế Dự - Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Athena, Giám đốc bộ phận Marketing nội bộ Công ty MSV
Chiến lược Marketing thương mại và Shopper Marketing - Chìa khóa thành công trong thời đại số
Trình bày: Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất - Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tư vấn Global Elite
Kỹ năng tương đồng, tên gọi khác biệt - Shopper Marketing, trên cả sự phô diễn
Trình bày: Ông Richard Burrage - Tổng Giám đốc Cimigo
Phần 2: Bài trí bán hàng
Ứng dụng kỹ thuật số vào điểm bán lẻ tại Việt Nam
Trình bày: Ông Phạm Việt Anh Khoa - Tổng Giám đốc Star Media, Nhà sản xuất Saiga Films
Sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng trong siêu thị
Trình bày: Đại diện công ty Intel
Bài trí bán hàng - Những điều cần lưu ý
Trình bày: Ông Lau Kong Cheen - Giám đốc cấp cao AS Louken
Phần 3: Tiếp thị kỹ thuật số
Truyền thông xã hội
Kỹ năng di động tại cửa hàng
Ứng dụng tin nhắn vào bán lẻ
Trình bày: Ông Vũ Hoàng Tâm - Giám đốc Công ty VHT
Phần 4: Phân tích các trường hợp cụ thể về Shopper Marketing
Phân tích trường hợp Volvo
Trình bày: Ông Martin Aldergard - Giám đốc điều hành BMC
Phân tích trường hợp tại thị trường Thái Lan
Trình bày: Ông Chenchanok Saengsok - Giám đốc Marketing On Promo Co., Ltd.
Phần 5: Bàn luận về việc ứng dụng Shopper Marketing trong ngành bán lẻ
Đây là Hội thảo quốc tế với quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam về Shopper Marketing. Đến với hội thảo, người tham dự sẽ được tiếp cận với một xu hướng marketing mới, được các chuyên gia hàng đầu chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về Shopper Marketing.
Thông tin liên hệ:
NGUYỄN BÍCH THU - Phụ trách Dự án Báo Doanh Nhân Sài Gòn
HP: 0909 376473 - Email: bichthu@doanhnhansaigon.vn
Địa chỉ: Số 7 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TP.HCM - ĐT: 39308870 (ext: 110) - Fax: 39308845
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét