Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Hội thảo "Tiếp thị tại điểm bán lẻ"

Hội thảo "Tiếp thị tại điểm bán lẻ"

Hội thảo "Tiếp thị tại điểm bán lẻ"


SGTT.VN - Tiếp thị tại điểm bán lẻ (Shopper Marketing) là một quan niệm tiếp thị mới, lấy người đi mua hàng (shopper) làm đối tượng mục tiêu để nghiên cứu, tìm kiếm cách thức truyền thông trực tiếp, nhằm thúc đẩy người đi xem hàng ra quyết định chọn mua.


Shopper Marketing tạo nên sự trải nghiệm mua sắm cho những khách hàng tiềm năng tại từng điểm bán cụ thể. Đây là sự tiếp cận hoàn hảo để hoạt động tiếp thị có hiệu quả hơn tại điểm bán, bao gồm cả việc thu hút người dùng (consumer) đến với cửa hàng và biến người đi mua (shopper) thành người mua (buyer).


Tại Việt Nam, khái niệm Shopper Marketing còn khá mới mẻ, dù đã được một số doanh nghiệp bán lẻ ứng dụng. Với mong muốn chia sẻ với các doanh nghiệp về một phương thức tiếp thị mới, một xu hướng marketing phù hợp với bối cảnh kinh tế hiện nay, Báo Doanh Nhân Sài Gòn, CLB Doanh Nhân Sài Gòn phối hợp cùng Công ty MSV tổ chức Hội thảo: TIẾP THỊ TẠI ĐIỂM BÁN LẺ (Shopper Marketing Vietnam Summit).




  • Địa điểm: Lầu 5, khách sạn Majestic - Số 1 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM




  • Thông tin chi tiết được cập nhật tại website: www.shoppermarketing.vn




Chương trình dự kiến quy tụ 250 người tham dự, bao gồm các CEO, giám đốc marketing, đại diện các doanh nghiệp bán lẻ, các nhà cung cấp, các chuyên gia kinh tế…











Hội thảo tập trung vào các vấn đề cơ bản sau:


Phần 1: Tổng quan về Shopper Marketing




  1. Xu hướng Shopper Marketing




Trình bày: Ông Vũ Thế Dự - Tổng Giám đốc Công ty Tư vấn Athena, Giám đốc bộ phận Marketing nội bộ Công ty MSV




  1. Chiến lược Marketing thương mại và Shopper Marketing - Chìa khóa thành công trong thời đại số




Trình bày: Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất - Chủ tịch CMO Council Worldwide tại Việt Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn Tư vấn Global Elite




  1. Kỹ năng tương đồng, tên gọi khác biệt - Shopper Marketing, trên cả sự phô diễn




Trình bày: Ông Richard Burrage - Tổng Giám đốc Cimigo


Phần 2: Bài trí bán hàng




  1. Ứng dụng kỹ thuật số vào điểm bán lẻ tại Việt Nam




Trình bày: Ông Phạm Việt Anh Khoa - Tổng Giám đốc Star Media, Nhà sản xuất Saiga Films




  1. Sử dụng phương tiện truyền thông đại chúng trong siêu thị




Trình bày: Đại diện công ty Intel




  1. Bài trí bán hàng - Những điều cần lưu ý




Trình bày: Ông Lau Kong Cheen - Giám đốc cấp cao AS Louken


Phần 3: Tiếp thị kỹ thuật số




  1. Truyền thông xã hội




  2. Kỹ năng di động tại cửa hàng




  3. Ứng dụng tin nhắn vào bán lẻ




Trình bày: Ông Vũ Hoàng Tâm - Giám đốc Công ty VHT


Phần 4: Phân tích các trường hợp cụ thể về Shopper Marketing




  1. Phân tích trường hợp Volvo




Trình bày: Ông Martin Aldergard - Giám đốc điều hành BMC




  1. Phân tích trường hợp tại thị trường Thái Lan




Trình bày: Ông Chenchanok Saengsok - Giám đốc Marketing On Promo Co., Ltd.


Phần 5: Bàn luận về việc ứng dụng Shopper Marketing trong ngành bán lẻ


Đây là Hội thảo quốc tế với quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam về Shopper Marketing. Đến với hội thảo, người tham dự sẽ được tiếp cận với một xu hướng marketing mới, được các chuyên gia hàng đầu chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về Shopper Marketing.


Thông tin liên hệ:


NGUYỄN BÍCH THU - Phụ trách Dự án Báo Doanh Nhân Sài Gòn


HP: 0909 376473 - Email: bichthu@doanhnhansaigon.vn


Địa chỉ: Số 7 Trần Quốc Thảo, P.6, Q.3, TP.HCM - ĐT: 39308870 (ext: 110) - Fax: 39308845






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ