Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Công ty Kimberly-Clark đã lắng nghe khách hàng

Công ty Kimberly-Clark đã lắng nghe khách hàng

Quyền lợi người tiêu dùng


Công ty Kimberly-Clark đã lắng nghe khách hàng


SGTT.VN - Giữa tháng 9.2013, phòng bạn đọc báo Sài Gòn Tiếp Thị nhận được thư của chị Phương Mai: “Tôi hiện dùng sản phẩm Huggies của công ty Kimberly-Clark. Được biết Huggies có chương trình đổi điểm tích luỹ (cắt từ vỏ bao) diễn ra từ 16 – 30.8.2013, tôi đã đem những tem điểm mình tích luỹ để đổi quà. Thế nhưng nhân viên cửa hàng tạp hoá đã từ chối nhận tem điểm và nói tôi phải mang cả vỏ bao còn nguyên vẹn mới được chấp nhận.











Sau đó, tôi liên hệ với công ty Kimberly-Clark qua tổng đài 18001546 và email askhuggies.vn@kcc.com để hỏi rõ về chương trình khuyến mãi, nhân viên trực tổng đài trả lời: “Mỗi chương trình khuyến mãi có thể lệ khác nhau. Chương trình lần này không chấp nhận tem điểm. Khách hàng phải cắt cả phần bên hông bao bì (bao gồm tem điểm) để đổi quà”. Tôi không hài lòng với cách giải thích như trên!”


Sau khi nhận được phiếu chuyển của báo Sài Gòn Tiếp Thị, ngày 30.9.2013, cô Trần Thị Lệ Hằng – trưởng phòng Marketing của công ty Kimberly-Clark – đã trả lời: “Huggies xin gởi đến quý báo Sài Gòn Tiếp Thị lời cảm ơn vì đã chuyển tiếp khiếu nại của khách hàng đến Huggies. Việc này giúp nhãn hàng tiếp nhận và có những điều chỉnh kịp thời để đảm bảo mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích tốt nhất... Công ty đã cho người đến tận nhà chị Mai để đổi quà...”


Phòng bạn đọc






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ