Quyền lợi người tiêu dùng
Xe SHi 150 của khách hàng vẫn xì nhớt
Bạn đọc Lê Quý Danh (quận 5, TP.HCM): Tháng 10.2012 tôi có mua xe SHi 150 tại Head Honda Trần Phú, quận 5. Sau khi đi được 7.000km, tôi đến Head bảo trì vì xe bị rung giật dữ dội và phát ra tiếng cạch từ vành bánh sau mỗi khi bắt đầu vặn ga chạy, chảy ra rất nhiều nhớt từ lốc máy gần bạc đạn dên truyền dẫn ra nồi trước. Khi đến Head thì chỉ được ghi nhận và hứa hẹn sẽ có kỹ thuật của hãng kiểm tra trong thời gian sớm nhất.
Anh Trần Văn Tố, phòng dịch vụ khách hàng công ty Honda Việt Nam – trả lời: Head Honda Nguyễn Trãi, quận 1 đã thay thế vành sau xe SHi 150 của anh Lê Quý Danh. Hiện trạng là xe không còn kêu. Vấn đề xì nhớt đề nghị khách hàng theo dõi thêm sau 1.000km nữa vì Head Trần Phú đã bôi keo rồi.
SGTT: Theo anh Danh, đến nay xe vẫn còn xì nhớt, dù có ít hơn trước. Anh đang chờ Head Honda kiểm tra lại và xử lý dứt điểm tình trạng này vì chiếc xe có giá trị lớn.
Độc giả có thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm xin liên hệ ban Công tác bạn đọc Sài Gòn Tiếp Thị. |
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét