Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

TP.HCM: Không để mất điện khách hàng quá một lần/ba tháng

TP.HCM: Không để mất điện khách hàng quá một lần/ba tháng

TP.HCM: Không để mất điện khách hàng quá một lần/ba tháng


SGTT.VN - Theo tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC), năm nay EVNHCMC xây dựng kế hoạch cắt điện tuần tự hợp lý giữa các đơn vị quản lý vận hành để phối hợp các loại hình công tác trong ngày cắt điện; tập trung nguồn lực thực hiện đạt chất lượng công tác bảo trì lưới điện phân phối và truyền tải, kể cả trạm khách hàng ngay từ đầu năm 2014 để đảm bảo thời gian cắt điện thi công các công trình đầu tư xây dựng, bảo trì, sửa chữa lưới điện không quá 5 giờ/một lần và không để mất điện khách hàng quá một lần/ba tháng.


Ngoài ra, EVNHCMC cũng tổ chức hợp lý công tác sửa chữa, bảo trì, nâng cấp lưới điện và thông báo lịch cắt điện đến khách hàng trước ít nhất năm ngày để khách hàng chủ động trong việc sắp xếp kế hoạch sản xuất, kinh doanh và sinh hoạt. Trong năm 2013, trên địa bàn TP.HCM, chất lượng cung ứng điện áp ngày càng được nâng cao nhờ thực hiện tốt các công việc như: hoàn tất việc nâng cấp điện áp từ 15kV lên 22kV của 32/169 tuyến dây thuộc kế hoạch giai đoạn đến năm 2015; thi công 948 lượt hotline, tăng 713 lượt so với cùng kỳ năm 2012; thực hiện 148 phương án đóng kết mạch vòng trung thế và thực hiện 410 lần thao tác chuyển tải…


Đ.H






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ