Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

VietJet Air đã hoàn trả tiền vé cho khách hàng

VietJet Air đã hoàn trả tiền vé cho khách hàng

Quyền lợi người tiêu dùng


VietJet Air đã hoàn trả tiền vé cho khách hàng


Bạn đọc Hoàng Ngọc Thành (Bình Dương): Tôi mua vé máy bay hãng VietJet Air ngày 12.9.13 khởi hành từ Đà Nẵng đến TP.HCM cho một người chị. Khi chị đến làm thủ tục thì hãng không cho bay vì chị đã có thai 34 tuần. Hãng hứa sẽ hoàn tiền lại trong vòng 30 ngày. Nhưng kể từ đó đến nay (cuối tháng 11.2013) VietJet Air vẫn chưa chuyển tiền cho tôi.


Cô Nguyễn Phương Thảo – phòng dịch vụ khách hàng – trả lời: Đúng ra khi mua vé, khách hàng phải nói rõ thời gian mang thai, vì hãng có quy định trong điều lệ vận chuyển: phụ nữ mang thai trên 32 tuần: chúng tôi từ chối vận chuyển. Tuy nhiên, để hỗ trợ hành khách, chúng tôi đồng ý hoàn vé cho khách. Ngày 2.12.2013, VietJet Air đã hoàn tất việc chuyển khoản cho khách hàng Hoàng Ngọc Thành.


SGTT: Để bảo đảm an toàn cho hành khách, các hãng hàng không đều có những điều kiện dành riêng cho phụ nữ mang thai. Khách hàng mang thai khi mua vé phải tìm hiểu điều kiện vận chuyển của các hãng máy bay.









Độc giả có thắc mắc phản ánh về chất lượng dịch vụ, sản phẩm xin liên hệ ban Công tác bạn đọc Sài Gòn Tiếp Thị.

Địa chỉ: 25 Ngô Thời Nhiệm, P.6, Q.3, TP.HCM. ĐT: 08.39305382 – 08.39307825 hoặc email: bandoc@sgtt.com.vn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ