Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Thay đổi cách nhà tiếp thị hiểu người tiêu dùng

Thay đổi cách nhà tiếp thị hiểu người tiêu dùng

Thay đổi cách nhà tiếp thị hiểu người tiêu dùng


SGTT.VN - Trong vòng 50 – 70 năm qua, ngành công nghiệp nghiên cứu thị trường vẫn chỉ tập trung vào những cuộc điều tra và các tấm bảng. (Hãy nghĩ về những nhóm tập trung ngồi trong căn phòng hẹp với những tấm kính phản chiếu hai chiều). Ngày nay ngành công nghiệp trị giá 30 tỉ USD vẫn tiếp tục dựa vào những công cụ xưa cũ để có được những hiểu biết về người tiêu dùng. Nhưng có một cách tốt hơn, nhanh hơn để có được nhận thức về hành vi của người tiêu dùng, theo Business Insider.










Đồ thị của optiX giúp cho nhà tiếp thị hiểu hành vi người tiêu dùng. Ảnh: TL



Công ty phần mềm eXelate đã phát triển để cung cấp sự trao đổi dữ liệu lớn nhất và chính xác nhất trên hành tinh. Họ đang làm cuộc cách mạng đối với ngành công nghiệp nghiên cứu thị trường bằng các thiết bị đầu cuối của họ. Sử dụng các điểm dữ liệu khác nhau, các thiết bị đầu cuối optiX của eXelate giúp cho các nhà tiếp thị hiểu rõ hơn về động thái của người tiêu dùng như thế nào khi họ quyết định mua sắm thứ gì.


Thông tin một cuộc điều tra cung cấp thì cố định và hạn chế, còn optiX với năng lực thời gian thực, cung cấp cả một dòng sông thông tin cập nhật và chính xác hơn nhiều. Cũng giống như thiết bị đầu cuối của Bloomberg giúp cho giám đốc nhãn hàng hiểu người tiêu dùng của họ, cung cấp thông tin cho chiến lược tiếp thị tổng thể.


Sử dụng một bể dữ liệu với hàng ngàn tỉ tương tác offline và online của người tiêu dùng, hãng nói trên xác định chiều kích nào là phù hợp nhất đối với một người tiêu dùng hoặc một nhãn hàng – bao gồm nhân khẩu học, niềm đam mê, việc mua sắm, và xem tivi. Họ tag các tài sản của một nhãn hàng giống như các trang web, các ứng dụng di động, dồn bộ dữ liệu ấy vào bể dữ liệu của họ, thắt chặt các thứ lại với nhau, và sau đó đánh giá một chỉ số tiêu dùng. Kết quả? Các nhà tiếp thị có thể đối chiếu người tiêu dùng của họ với hơn 800 triệu người dùng trong thời gian thật.


Chẳng hạn, một công ty bảo hiểm muốn biết loại người tiêu dùng nào quan tâm đến các sản phẩm ôtô đụng môtô, để có thông tin tốt hơn trong xây dựng một chiến lược tiếp thị sản phẩm đặc biệt. Thông thường, có được thông tin loại này phải mất từ 30 – 60 ngày sử dụng các phương pháp và chiến thuật nghiên cứu tiêu chuẩn, còn thiết bị đầu cuối optiX cung cấp ngay lập tức thông tin để các nhà tiếp thị có thể đưa ra quyết định và tiếp thị nhanh hơn và dễ dàng hơn, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định mua sản phẩm truyền thông nào.


Thảo Nguyên






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ