Cùng giải bài toán về bán hàng trực tuyến
SGTT.VN - CLB Giám đốc tiếp thị của trung tâm BSA vừa qua (19.10) đã có buổi trao đổi xung quanh chủ đề “Bán hàng trực tuyến” với những câu chuyện thực tế của hai diễn giả: ông Nguyễn Khoa Hồng Thành – giám đốc công ty truyền thông Emerald và ông Nguyễn Trần Huy Phong – sáng lập và quản lý kênh bán hàng www.vuonrau.com.
Thông qua trao đổi, các doanh nghiệp đều đồng tình cho rằng có nhiều lý do khiến doanh nghiệp chưa “mạnh tay” đầu tư cho bán hàng online, trong đó quan trọng nhất vẫn là thói quen tiêu dùng. Việc hình thành thói quen mua sắm trên mạng còn gặp khó khăn, phần lớn là do yếu tố niềm tin. Để kênh bán hàng trực tuyến thật sự mang lại hiệu quả, ngoài việc phải đầu tư một kênh bán hàng với hệ thống quản lý tốt, nội dung website tốt, doanh nghiệp cần phải chú ý về truyền thông quảng bá, chi phí giao nhận... Thông tin chi tiết về cuộc gặp, xin xem trên www. BSA.org.vn
Hoàng Anh
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét