Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Kềm Nghĩa tìm về thị trường nội địa

Kềm Nghĩa tìm về thị trường nội địa

Kềm Nghĩa tìm về thị trường nội địa


SGTT.VN - Sau hàng chục năm chủ yếu tập trung vào thị trường xuất khẩu, ngày 22.9, công ty cổ phần Kềm Nghĩa bất ngờ tuyên bố sẽ mở rộng phát triển thị trường nội địa.


Mở đầu cho chiến dịch này, từ đầu năm 2013, Kềm Nghĩa đã liên tục thành lập hàng chục đại lý phân phố ở khu vực miền bắc, thị trường mà trước đây đơn vị này chưa chú trọng phát triển.










Cơ sở sản xuất của Kềm Nghĩa



Để đánh dấu cho sự kiện trên, từ nay đến hết ngày 31.11.2013, Kềm Nghĩa triển khai chương trình khuyến mãi “Mua Kềm Nghĩa tặng nước Sơn O’Beauty” tại tất cả các đại lý, cửa hàng phân phối Kềm Nghĩa trên toàn quốc. Thông qua chương trình này Kềm Nghĩa khuyến khích các tiệm chăm sóc móng và các khách hàng sử dụng kềm khi chăm sóc móng để bảo vệ sức khoẻ. Trong thời gian khuyến mãi khách hàng mua hai cây Kềm Nghĩa sẽ nhận được ngay một chai nước sơn O’Beauty, số lượng không giới hạn.


Theo khảo sát vào tháng 4.2013 của Kantar Worldpanel Việt Nam, các sản phẩm chăm sóc cá nhân tại thành thị tăng trưởng mạnh nhất, ở mức 15%. Song song đó, kết quả của nhiều cuộc khảo sát cho thấy Việt Nam hiện nay với hơn 90 triệu dân và doanh số tiêu thụ sản phẩm chăm sóc sức khỏe bình quân hàng tháng là 93.000 đ/người, tương đương với 1/12 của Nhật và 1/17 của Mỹ,do đó tiềm năng thị trường này là rất lớn.


Minh Trang






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ