Chủ Nhật, 2 tháng 6, 2013

Làm gì để thắng trong “cuộc chiến quầy kệ”?

Làm gì để thắng trong “cuộc chiến quầy kệ”?
SGTT.VN - Lâu nay sự yếu thế của doanh nghiệp Việt Nam trong “cuộc chiến quầy kệ” so với doanh nghiệp nước ngoài tại điểm bán lẻ thường được cho là do sự mạnh yếu khác nhau của hệ thống phân phối, hay của lực lượng bán hàng. Thế nhưng nguyên nhân thật sự chính là do hơn kém nhau về “tiếp thị tại điểm bán”(trade marketing). Thực tế, hiện nay xu hướng đầu tư cho “trade marketing” để giành lợi thế cạnh tranh phân phối đang diễn ra rất mạnh tại Việt Nam.

img


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ