VNG hướng tới các chương trình cộng đồng
SGTT.VN - Mỗi doanh nghiệp có những cách đi riêng để tiếp thị hình ảnh, thương hiệu của công ty với công chúng. Giảm dần các hoạt động quảng bá theo hình thức tổ chức những sự kiện, từ năm 2011 trở lại đây, VinaGame (VNG) hướng tới các chương trình cộng đồng. Không đặt nặng tiết kiệm kinh phí, mục đích của các chương trình cộng đồng của VNG là chung tay với xã hội để chia sẻ những khó khăn, hướng cộng đồng vào những sự kiện đặc biệt của đất nước. Việc lựa chọn các hoạt động xã hội với VNG là hướng đi phù hợp nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ có khát vọng được chung tay chia sẻ cộng đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét