Thứ Năm, 11 tháng 4, 2013

Sự cố ban đêm có thể đến sáng mới được xử lý!

Sự cố ban đêm có thể đến sáng mới được xử lý!
SGTT.VN - Ngày 11.4, trao đổi với phóng viên Sài Gòn Tiếp Thị, ông Ngô Anh Việt, quyền trưởng phòng chăm sóc khách hàng, tổng công ty Điện lực TP.HCM – đơn vị quản lý tổng đài 08.39.111.333 chuyên tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật của TP.HCM – cho hay sau ngày khai trương, số cuộc gọi đến tổng đài tăng đáng kể. Nếu trong bảy ngày (từ 2 đến 9.4) chỉ có 658 cuộc gọi, thì chỉ riêng trong ngày 10.4 đã có gần 130 cuộc gọi.

img


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ