Sự cố ban đêm có thể đến sáng mới được xử lý!
SGTT.VN - Ngày 11.4, trao đổi với phóng viên Sài Gòn Tiếp Thị, ông Ngô Anh Việt, quyền trưởng phòng chăm sóc khách hàng, tổng công ty Điện lực TP.HCM – đơn vị quản lý tổng đài 08.39.111.333 chuyên tiếp nhận thông tin sự cố hạ tầng kỹ thuật của TP.HCM – cho hay sau ngày khai trương, số cuộc gọi đến tổng đài tăng đáng kể. Nếu trong bảy ngày (từ 2 đến 9.4) chỉ có 658 cuộc gọi, thì chỉ riêng trong ngày 10.4 đã có gần 130 cuộc gọi.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét