Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Thách thức của doanh nghiệp nội

Thách thức của doanh nghiệp nội
SGTT.VN - Từ tin nhắn của hoa hậu Hương Giang – một đại sứ hàng Việt nhiệt tình nhất – “Quá khó để mua đồ dùng trẻ sơ sinh made in Việt Nam”, đi rảo ra thị trường mới thấy đúng là hàng Việt còn bỏ trống rất nhiều những “ngách” thị trường mà người tiêu dùng thực sự đang trông đợi. Đây cũng là một thách thức về bản lĩnh kinh doanh: phát hiện và chiếm lĩnh được cơ hội trong khi doanh nghiệp Việt cứ than, khó bán hàng…

img


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN

Dịch Vụ